วันพฤหัสบดีที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2557

Xbox แหมะแลกเปลี่ยนกลาง วันฐานที่ญี่ปุ่นหุบปากเหงาหงอยยินยอมรัด



Xbox ไว้ออกตัววันแต่ก่อนที่ญี่ปุ่นเงียบเหงาหงอยตามผูก

           วันที่ 4 กันยายน 2014 เป็นวันที่ขาย เครื่อง Xbox one ที่ญี่ปุ่นเป็นวันแรก โดยปกติแล้วเราจะเห็นการเปิดตัว ขายอะไรวันแรกที่ญี่ปุ่นนั้นมักจะมีภาพคนญี่ปุ่นเข้าแถวรอซื้อกันอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย แต่สำหรับ Xbox One นั้นไม่ใช่  เพราะแต่ละร้านที่นำเจ้าเครื่อง Xbox one นี้เข้ามาขายนั้น เงียบเหงามากตามที่คาดไว้ ถึงแม้ว่าจะมีลูกค้าเข้าไปซื้อบ้างเป็นประปรายแต่ก็ไม่เยอะมาก จึงไม่จำเป้ นต้องต่อแถวรอซื้อเหมือนตอนเปิดตัวเครื่อง เกมอื่นๆสรรพสิ่งนินเทนโดและของโซ นี่


           สำหรับสาเหตุหลักๆที่ทำให้ไม่มีใครออกมา ซื้อ Xbox one เขตร้านรวงนั้นก็มีอยู่ด้วยว่ากักด่านอเนกราว กับ ไม่ว่าจะหมายถึงในเรื่องเครื่องใช้ความพอใจประเทศชาตินิยมข้าวของเครื่องใช้เกมเมอร์ญี่ปุ่นเองพร้อมกับที่มัก จะจักฮิตสำแดงเกมและเครื่องเคราเกมของประเทศตัวเองยิ่งกว่าเกมส์ของทางรวิตก กระแสความของ DRM สุดๆเรื่องจ๋อยที่เทพารักษ์ตัว Xbox one ที่สำเร็จโทษตนเอง เพิ่ม ให้ตอนนี้ประแส เกมฝ่าย Yokai Watch 2 ข้าวของเครื่องใช้ 3DS มาแกร่งมากๆ ทำกำนัลไม่น้อยมีคนจัดหาเกมส์อื่นเล่นกันและ กันสักเสมอไหร่ รวมเบ็ดเสร็จคลาไคลถึงเครื่องเครา Xbox one ก็เชี่ยวชาญสั่งซื้อสร้างผ่านระบบออนไลน์หาได้ด้วย อย่างกับนั้นสัตว์ก็เกินเลิกกันในวันเปิดร่างขายวันแรกเหล่าที่จัดหามาเห็น



               พวกไรก็ยินยอม ไม่ใช่ ว่า Xbox one จะซื้อขายไม่ออกล่วงซะทีโดด ก็อีกทั้งคงจะมีฝ่ายเกมเมอร์ที่ชอบทำเพลงเกมส์ทิว แถวตะวันลงเม็ดอยู่ค่อย ที่มารอเช่าพระเครื่อง Xbox one กัน แม้ กระนั้นก็มีปราณีเยอะเท่าบางสาขาเท่านั้น อย่างเช่นร้าน Yodobashi Akiba เป็นจุดที่มีแฟนๆเกมส์ Xbox one อเนกพื้น ดินสุด โดยก่อนกำหนดถึงเวลากลางวันขายก็มีงานจัดปาร์ตี้ Count Down คณานับขยับหลังกลางวันเปิดขาย ก็ประกอบด้วยเกม เมอร์มาหาร่วมงานเลี้ยงไม่น้อยซ้ำกัน เฉพาะก็ ยังเปล่าเยอะกระบุงโกย เมื่อเปรียบเทียบกับตอนเครื่องเกมส์ของนินเทนโดพร้อมกับโซ นี่




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น