วันอังคารที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2557

มาโทษภาพล้อขนันมั่ง.... สาวแรกแย้มอ่าน Soul Eater หลังจากนั้นเผา ผลาญตำหนักตนเอง

เด็กสาวอ่าน Soul Eater แล้วเผาบ้านตัวเอง

เห็นการโทษเกมส์กันมาเยอะแล้ว มาดูการโทษการ์ตูนกันมั่ง.... 


          พวกเราเห็นข่าวทำผิดแล้วก็โทษเกมส์กันมาเยอะแล้ว คราวนี้พวกเราไปดูข่าวโทษการ์ตูนกันบ้างดีกว่า เด็กหญิงชาวฟลอลิด้าวัย 14 ปี ก่อปัญหาติดไฟเผาเหย้าเรือนตัวเอง ในเมือง Port Richey เมื่อรุ่งสว่างของวันที่ 4 กันยายน 2014 ที่ผ่านมา โดยเธอชดใช้เหล้ารัมหมายความว่าเชื้อเพลิง เธอได้ทำการเทเหล้ารัมยอมจากไปบนที่พักผ่อนและผ้า ส่วนหลังต่อไปก็ได้มาจุดไฟเผาผละโรงรถของคฤหาสน์ พอแกจุดไฟเสร็จเธอก็ได้รับจากหลับค้างคืนที่ที่อาบน้ำสวนสาธารณะใกล้ๆนิวาสสถาน โดยตุนเสื้อผ้า ผ้าห่ม ไฟฉาย ไฟแช็ก มีดพร้าพร้อมด้วยคุกกี้เพื่อดำเนินทั้งเป็นเสบียงกรัง ซึ่งในขณะที่ทำเนียบอัคคีภัยเข้าอยู่ตรงนั้น มาดาพร้อมทั้งน้องชายของใช้หล่อนนั้นยังอาจหลับไหลอยู่ในบ้านช่องห้องหับ โชคที่คุณแม่และภาติกะข้าวของเครื่องใช้หล่อนเชี่ยวชาญหลีกลี้พ้นไปให้กำเนิดมาได้ทัน

          หลังจากที่เกิดเรื่องรุ่งโรจน์ตำรวจดับเพลิงได้มามานะพยายามเฟ้นหาร่างพระราชธิดาข้าวของเครื่องใช้เคหสถาน แต่ก็ไม่พบร่องรอย จนกระทั่งได้เจอข้อความที่เขียนทิ้งเอาไว้ว่า -Mom, I\'m so sorry. I don\'t know why I did it. Did any of you get hurt?- ทำให้ประสีประสาต่อว่าโจรนั้นก็หมายความว่าบุตรสาวเครื่องใช้บ้านช่องนี้เอง ผู้พิทักษ์สันติราษฎ์จึ่งได้มาจับตัวเจ้านั้นเคลื่อนฟ้องร้องคดีแฝดข้อหา ตกว่า 1.โทษว่าร้ายและ 2.โทษมานะพยายามทำลายผู้อื่น

       
 ระหว่างการสอบสวนนั้น  เด็กสาวได้เรียกเอารุ่งโรจน์มาหาติเตียนต้นเหตุที่เป็นเหตุให้มึงก่อไฟย่างจวนตัวเองก็ลงมาทิ้งจดหมายการ์ตูนที่มีชื่อเรื่องตำหนิติเตียน Soul Eater ข้าวของอาจารย์ Atsushi Ohkubo ย่านแห่งเรื่องนี้ได้มาแสดง Maka Albarn ตัวแสดงนำซึ่งมีชีวิตยมทูตฝึกหัด จุดหมายเครื่องใช้เจ้าหล่อนนั้นก็เป็นจักต้องติดตามเผื่อไว้ดวงวิญญาณ 99  ดวง พร้อมทั้งผีสางสิ่งของหญิงหมอผีเอ็ดสิ่งกลมๆ ณเรื่องนั้นก็ประกอบด้วยฝาผนังการฝ่าฟันด้วย จึงเป็นสาเหตุทำให้คุณประกอบด้วยสันดานเกะกะ จนแต้มควรชนนีข้าวของเจ้าหล่อนลงอาญา จึงถือกำเนิดความเห็นระวางทำให้แกตัดสินใจเผาบ้านเพื่อให้ทำลายญาติของคุณ เว้นเสียแต่ตรงนี้ตำรวจยังได้รับเผชิญติเตียนธิดาปุถุชนนี้ชื่อชอบนวนิยายเขย่าขวัญกถา Slenderman พื้นที่ครอบครองภูติผีปีศาจตัวตนเทิ่งขัดสนข้างอีกด้วย ซึ่งเหตุการณ์ในนิยายกรณีตรงนี้ก็ครอบครองอีกมือหนักลากกมลถิ่นที่ปฏิบัติงานอวยเธอชำระคืนวิธีการเผาบ้านช่อง ตัวเอง เพราะว่าหมายจะฆ่าทิ้งวงศ์วาน




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น