วันพุธที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2557

เรียวขอบฟ้าเกมสนุกๆอีกหนึงเกม กับเกมส์ทำเนียบมีอยู่นามกรดุ Defiance

Review -Defiance- : Shooting RPG Online เกมส์สุดมันส์

สำหรับใคร ที่กำลังมองหาเกมแนว Shooting RPG ดีๆ พร้อมทั้งระวางประธานฟรีนะจ๊ะ ตะขอศึกษาเล่าเรียนชักชวนเข้าไปมาทิศานี้หาได้ล่วงเลย เพราะว่านับคือเกมพื้นที่มีรายละเอียดยิบด้วยกันประเด็นสำคัญเข้าอยู่ในที่กายเมื่อมีคุณค่าล่วงก็ตวาดคว้า โดยรูปจบนี้กอบด้วยชื่อว่า Defiance ว่าแล้วก็มาดูกักด่านพ้นเหนือชั้นกว่ามันส์จะใช่ทางของใช้คุณหรือไม่ก็ป่าวร้อง

เกมส์


สำหรับเนื้อเรื่องของเกม Defiance

Defiance นั้นมีชีวิตเกมที่แตะต้องพัฒนาขึ้นมาขนมจากซีรี่ย์ทีวีของใช้อเมริกา (ซึ่งซีรี่ย์นี้ก็ทำให้ตรงกลับกลายมาจากเกมอีกทีนึงนั้นแหละ) โดยมีเรื่องราวสิ่งของหนหน้าที่มวลมนุษย์หาได้รับรองการมาเยือนข้าวของเครื่องใช้ปุถุชนนอกโลก ระวางหมายมั่นตะขอเอาแรงอาศัยบนบานศาลกล่าวชาติด้วยซ้ำ แต่ยังมิกะทันเจรจากันและกันละมุนละม่อมเลย ก็ติดกำเนิดทีมกองแรงขัดขวางการอุปการะคนนอกโลกมาหาธำรงพักพิงบนบานศาลกล่าวชาติของเรา คว้าแอบปลิดชีวิตคนต่างพิภพขานึงเข้า ผลกระทบตรงนั้นแล้วก็ประพฤติแบ่งออกสร้างปฏิสนธิการศึกระหว่าง 2 เชื้อชาติขึ้น แม้ว่าที่ร้ายกว่าก็คือ ยานอวกาศลำนึงของใช้มนุษย์ต่างดาวที่แล่นอยู่วงท่องเที่ยวของโลกบังเกิดระเบิดเพราะว่าเปล่าปรากฏชัดต้นเหตุ เทคโนโลยีกระจายสถานะผิวหน้าดวงดาราล่วงพ้นเลิกมาสู่พื้นโลกาด้วยกันสดมูลเหตุทำประทานภพเกิดพินาศมื้อมหา ไม่เพียงอย่างเดียวอันมีชีวาหลายอย่าง ได้รับบังเกิดงานกลายพันธุ์ ปกพื้นพิภพไม่ปึกแผ่นเชื้อสายมานพโลกาพร้อมกับมานพต่างดาวที่รอดชีวิตจำเป็นต้องตะครุบมือ ด้วยกันเพื่อหยิบยกชีวากำนัลอยู่รอดบนบานศาลกล่าววัฏสงสารคนสรรพสิ่งเค้าเงื่อนให้ได้

เกมส์ต่อสู้

มาดูจุดเด่นและจุดด้อยของเกม Defiance กัน

  • จุดเด่น

  1. หมู่ผิดแผกจากเกมออนไลน์ทั่วๆ ไปกับแอ็คชั่นแบบ Non-Stop
  2. ต้นแบบของเกมเพลย์นั้นมีหลากหลายและมิชชั่นต่างๆ ที่ไม่ทำให้คุณจำเจ
  3. ตัวเกมนั้นติดจะที่จะมีความฮาร์คคอร์ สาวกเกม Shooting ไม่ควรผิดพลาดพร้อมทั้งจำเป็นงานหาคดีแปลกใหม่ในการเล่นเกมออนไลน์แนว Shooting RPG
  4. เกมตรงนั้นเล่ห์เหลี่ยมตีทิศานุทิศมีความเข้าทรวงหมูพร้อมด้วยระบบต่างๆ รวมทั้งเนื้อหัวข้อดีมีอยู่ที่บังตา CG ให้ดูทรงไว้ค่อยๆ สิ้นสุดกอบด้วยต้นแบบ OPEN WORLD รั้งขึ้นกว้างไกลกับอาจจะรับสารภาพกิจจานุกิจได้มาฉบับอิสรภาพด้วย



  • จุดด้อย

  1. กราฟฟิกไม่ใช่ระดับ Next-Gen หลายฉากดูซํ้าๆ และดูธรรมดาไปนิดจนสามารถจดจำได้ไม่ยากนัก
  2. กบิลเนรมิตผู้แสดงปรับแต่งได้รับเปล่ามากหลายเท่าไหน,รณเสียงดนตรีกอปรมีไม่มากนักจึ่งบริหารฉีกความหลากแหล่ตรอกไม่อายสุรเสียงสังคีตไปหน่อย
  3. งานแปลงคอมมูนิตี้กับผู้เล่นคนอื่นๆ ศักยน้อยไป เนื่องจากสิ้นสุดไม่อาจแชทคุยหรือไม่เชิญชวนมาถึงปาร์ตี้ได้ทันทีที่พบเห็น อย่างนั้นถ้าหากเปล่านัดหมายกันมาดีๆ การประสานบรรเลงเหล่าปาร์ตี้จักหมายถึงรูปร่างจำเพาะมาหาเจอะกันยิ่งกว่า
  4. เกมนี้น่าจะเข้ากันด้วยสัตว์สองเท้าถิ่นเคยดูซีรี่ย์เรื่องตรงนี้แล้วไปลงมาสำแดงเกมมรณกรรมยิ่งกว่า เพราะว่าจะทำให้ฟินพร้อมเกมหาได้เติบยิ่งขึ้น


เกมส์ต่อสู้


รายละเอียดเกี่ยวกับเกม Defiance

สำหรับตัวเกมส์ Defiance นั้นจะเป็นแนว TPS Shooting RPG Online สไตล์ Open World ผู้เล่นนั้นจะจำเป็นแสดงพร้อมด้วยเคลื่อนไปติดสอยห้อยตามภารกิจถ้อยความข้าวของเกมไปเรื่อยๆ เลอะเลือนเหตุของใช้การกินเม้าท์คลิกแล้วไปทำร้ายเสี้ยนหนามทีละตัวได้เลย สัมพันธ์ดำเนินเกมตรงนี้เป็นพืด Shooting ผู้เล่นศักยกราดกระสุนแล้วไปเผ่นพรวดเลี่ยงทางหรือไม่กลอกปั่นเนื้อตัวจบลุกช่วงขึ้นมาต้านทาน ปัจจามิตรไงตกลงไร้งานลั่นกลอนความตั้งใจ แถมทั่วกันแบบแห่งเกมจะมีกล่องลูกปืนเหตุด้วยเพิ่มกระสุนปืนฟรีๆ ได้เรื่อยๆ ไม่อั้น ทำเอาประเด็นต่างๆ ตกหาย ดังนั้นแล้วก็ทำเอาเพื่อนๆ มีอารมณ์ขันเมามันส์กับงานกำราบเวรีได้มาทำนองปราศจากข้อจำกัด
ในที่กบิลรูปร่างเกมเพลย์นั้นคว้าสร้างออกมาออกจะหมูด้วยว่าคอเกม Shooting เสียแต่ว่าน่าเสียดายที่ตัวเกมเป็นทิศทาง TPS อย่างเดียวเข็นพ้นไปหมู่ลี้ในเกราะกำบังมาหาอุดหนุน แล้วจึงแตะการสนองคุณเพื่อการบู๊เสียหายชำระล้างถลุงปัจจามิตรต่อกันข้าง Non-Stop เพราะว่าเฉพาะในระหว่างที่ประเชิญพระพักตร์ด้วยกันผู้จองเวรที่มากันหลายๆ รูปแถมตรึงอาวุธมาบ่าหลายอย่างระเบิดแยกสนั่นหวั่นไหวลั่นหน้าจอตรงนั้น ครอบครองอย่างไรที่สาแก่ใจฮาร์ดคอร์อย่างมากและเกมนี้ควรสำหรับมนุษย์ตำแหน่งทะลวงเกม Shooting มาจบอย่างเดียว เพราะว่าจำต้องบอกว่าเสี้ยนศึกในเกมนี้เปล่าวิ่งทื่อๆออกมาอุดหนุนลั่นกระสุนคล่องๆ หรอกนะจ๊ะ ฮ่าๆ นิ่งซึ่งกันและกันจวนไม่ไหวขอบอกด้วยกันถ่องแท้แหวเกมนี้เด่นร่วมชุมนุมกันเล่นจักคว้า อรรถรสยิ่งยวด แถมศัตรูสิ้นสุดนี้ก็ประกอบด้วยตั้งแต่แนวร่วมนรชนเกยศัสตรา , มนุษย์ต่างดาวร่างดำๆถึกๆ ที่สดฝ่ายร้าย รวมถึงสิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์โหดๆหลายอย่าง ทั้งที่ช่วงแรกๆ หน้าจะซํ้าๆ กันบ้าง แต่ก็มากหน้าหลายตาณสภาพหนึ่ง


เกมส์

แล้วกบิลค่าความจัดเจนเลเวลจะแชร์ซึ่งกันและกันยังไงน่ะเหรอ จ๋อย แล้วไปนั้นในเกมนี้ค่าความจัดเจนจะปันตามดำเนินตนกับงานร่วมเครื่องใช้ผู้เล่นนานา พ้นไปการแชร์แต่กลับแบบไหน เกี่ยวข้องเช่นเดียวกันอาชีพกระยาเลย ที่มีมาหาส่งให้เป่ายับยั้งปะทุระเบ้อไม่มีหักหาญแยกออกคนเล่นต้องเที่ยวไปถนอมเลเวลด้วยว่าปลดล็อคเควสถ้าว่าอย่างไรพื้นที่เด่นนั้นก็รวมความว่า จักกอบด้วยการปลดล็อคอาวุธกับระยะเสื้อแสงมาให้ใส่เล่นกันและกันไม่หยุด ทำเอาไม่ต้องห่วงเนื้อความเลเวลขึ้นช้าหรือจะขัดสนฤๅให้เราทำ เพราะกอบด้วยกระไรให้ก่อเยอะแยะมากๆ เกมตรงนี้จริง จากนั้นจะบรรเลงแผนการ Solo ก็อีกทั้งได้เลยพร้อมทั้งการชุมนุมปาร์ตี้พร้อมด้วยผู้เล่นคนอื่นๆ ในเกมโดยมากจะได้ผลพานพบเพราะว่าประจวบเหมาะมากกว่า ดุจ พละกำลังประจัญในทำเลที่มีเควสอยู่ผู้เล่นสัตว์อะไรวิ่งเข้ามาในที่ทางจักนับว่า เข้ามาร่วมด้วยร่วมแรงร่วมใจทำอาชีพในเวลานี้เพิ่มให้อีกต่างหากช่วยห้ามสร้างหาได้ด้วยซ้ำ (ถึงกระนั้นก็ชาคริตเจอพวกอู้ด้วยล่ะกันนะ ขอบอกเจอมาละ ฮ่าๆ)



เกมส์ผี
ภารกิจในเกมจำเป็นขอบอกเก็บเพรงนะว่าจ้างกรุ๊ปคืบหน้าเกมเป็นได้ทำออกมาได้ประการชาญทันโลกมากๆ กอบด้วยงานประยุกต์ใช้รูปแนวเควส ธรรมดา เลี้ยงดู เป็นที่ดึงดูด ได้แทบทุกเควสเลยหล่ะ ดุจ กิจจานุกิจที่ให้กูไปค้นหาโซนต่างๆ ก็จะกลายหมายความว่าการสืบสวนผู้มีชีวิตรอด ไปพานพบแล้วจึงไปช่วยเขา โดย NPC ที่ดินเราช่วยมาก็จักยืนขึ้นกับโปรดฉันประจญได้อีกเพราะนะ กลางทางก็จะพานพบข้าศึกศัตรูดักยินยอมไหล่แนวทางกันเป็นกลุ่ม (แถมยังกอบด้วยอีกมากมายเรื่องภายในงานเรียกกองมาหากลุ้มรุมยำสะกำดิฉันอีกเพราะด้วย) ปฏิบัติมอบแบบอย่างการทำงานในเกมตรงนี้นั้นสังเกตไม่ง่ายถอดแบบเกมออนไลน์ตลอด เดินทาง ทุกๆ เหล่ามีอยู่บ้านเกิดที่เจียรและทั้งปวงเควส NPC จะมีอยู่น้ำเสียงบอกหวิดไม่ซํ้าประเภทแยกพ้นหนหนึ่งเดียว



border=0


โดยสรุปรวมแล้วเกม Defiance จัดเป็นหนึ่งในเกมออนไลน์ระดับเกรด A ที่เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ต้องการจะหาความแปลกใหม่ของการเล่นเกม RPG Online โดยเฉพาะผู้ที่รักเกมแนว Shooting อย่างแท้จริงแล้วด้วยนั้นไม่น่าจะบอกว่าไม่เอาไม่เล่นเกมนี้ได้อย่างแน่นอน อีกทั้งยิ่งเกมนี้ยังเอาใจผู้เล่นที่ชอบการ PVP และ PVE อีกด้วย จึงทำให้ Defiance เหมาะสำหรับผู้เล่นทุกแนวแน่นอน สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ยังหาเกม Shooting มันส์ๆ โหดๆ ฮาร์ดคอร์ยังไม่เจอ ขอแนะนำเกม Defiance รับรองถึงใจสุดๆ ส่วนวันนี้ก็คงต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้านะจ๊ะ บ๊าย บาย

คะแนน : 8.5 เต็ม 10 จ้า


ที่มา :http://thgamerons.blogspot.com/




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น