วันจันทร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2557

ประจวบกักด่านบนบาน PC แน่เทียวเอนพร้อมทั้งเกมในมีอยู่นามกรตวาด Dragon Ball Xenoverse

เกมส์ต่อสู้สุดดังอย่างDragon Ball Xenoverse ประกาศแล้วว่าจะนำลง PC แน่นอนจ้า



border=0

ห้วงนี้นั้นแพลตฟอร์ม PC เอิ้นได้ว่าสดอะไรบริเวณเนื้อหอมอย่างยิ่งเนื่องจากเกมที่ เจน Exclusive บนบานศาลกล่าวเครื่องคอนโซลมากว้างขวางตรงนั้นได้แห่มาลง PC วิธเปล่าขาดแคลนแนวรวมไปถึง Metal Gear Solid V ของถนน Konami แถวทำความตะลึงงันได้อย่างไม่ใช่หยอก

เกมส์ต่อสู้

BANDAI NAMCO Games เองนั้นก็ไม่ยินยอมน้อยหน้าจึงคว้าข่าวสารว่าเกมส์ต่อสู้พวกDragon Ball Xenoverse ก็จะลงให้ชาว PC บนบานแพลตฟอร์มข้าวของ Steam ได้รับเป่าเหมือนกัน ด้านลูกศิษย์ Xbox 360 ,Xbox One ,PS3 และ PS4 ไม่เปลี่ยนแปลงว่าจำเป็นต้องได้เล่นกันชัวๆอยู่จากนั้นโดยเกมส์กอบด้วยหมายกำหนดการปลดในปี 2015
Dragon Ball Xenoverse นั้นก็คือเกมส์ต่อสู้พื้นที่จับกลุ่มตัวแสดงอันโดดเด่นขนมจากการ์ตูนโด่งดังเหล่า Dragon Ball มารวมไว้ด้านในเกมส่งให้แลกหมัดทัดทานพละแยกวิธกราดเกรี้ยวกับกระบวนการวางท่าเครื่องใช้แต่ทว่าจากนักแสดงที่มีคุณสมบัติเฉพาะเฉพาะตัวแตกต่างกันออกไป เพิ่มให้มีประเด็นสำคัญที่ณรงค์เช่นนั่งทรรศนะภาพล้อภายในวัยเยาว์กับฉากโถงโถงด้วยกันเหิน ร่อนหาได้ชนิดเสรีภาพ ใครตำแหน่งไม่สบายใจตันหทัยมิได้สำแดงใช่ไหมปล่อยฤทธิ์ทีหนึ่งข่าวสารนี้จับมีชีวิตข่าวดี อย่างยิ่งเลยล่ะ
เกมส์ต่อสู้

เช่นนี้ล้วนแล้วรายละเอียดปลีกย่อยกระยาเลยตรงนั้นเส้นทางBANDAI NAMCOจัดหามาเปิดปากในงาน Tokyo Game Show เท่านั้น สมมติอีกไม่ช้ากระผมคงจะก็ดำรงได้รับเข้าใจแจ่มแจ้งข้อมูลเกมยิ่งกว่านี้ ฐานทาง BANDAI NAMCOเองมิได้ถกปริปากรายละเอียดละออของเกมเวอร์สูงชัน PC ผ่านพ้นถึงแม้แต่โหรงเหรง จึ่งจัดการแยกออกน่าหมายถึงพะวักพะวงนินทาชาว PC จักปะทะกรรมหนักการพอร์ตตำแหน่งต่ำต้อยนิยมร่างกายเกม Dark Souls ใช่ไหม ที่คราวนี้ชมวีดิโอพร้อมด้วยทัศนียภาพทิ้งเกมกันดำเนินก่อนครับผม
เกมส์ต่อสู้




ที่มา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น