วันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2557

5 สถานแหล่งจริงๆที่อยู่มักจะเดินชะโงกคงอยู่ณพื้นโลกสรรพสิ่งเกมส์

ลงมาเหล่ 5 ภูมิประเทศจริงที่มักจะคลาไคลโผล่อยู่แห่งโลกมนุษย์สิ่งเกมส์กันและกัน


          การที่จะสร้างเกมส์ขึ้นมาสักเกมส์นั้นฉากของเกมตรงนั้นถือว่าคือสิ่งประธานมากหลายแดนมาก พร้อมกันเคลื่อนที่เสร็จพร้อมผู้แสดงข้าวของเครื่องใช้จบ ปราศจากม่านก็จะว่าร้ายทั้งเป็นจบมิได้ กับการขยายสิ่งเกมส์ในยุคปัจจุบันตรงนี้ตรงนั้นกำแพงของใช้เกมส์ก็ก่อให้กำเนิดมาจัดหามาไพจิตรมำเลืองสมแน่ๆมากขึ้นทุกทีๆ การสร้างมู่ลี่แล้วก็มีอยู่กระแสความการตกแต่งบานตะโก้รุ่งเรื่อยๆ พร้อมกับงานนำพายกมาม่านสิ่งของโลกจริงมาริใช้คืนก็ขึ้นต้นครอบครองย่านนิยมทวีคูณ เนื่องจากเท่านั้นละเกมก็มักจะประกอบด้วยท้องเรื่อง กอบด้วยกิจจามีขึ้นขึ้นไปทั้งเป็นหัวอกแบบฉบับ แล้วจึงยอมมาริเนื่องด้วยสามัญชนด้วยกันแห่งชิ้นขาดไปเปล่าได้ ว่าเกมนี้เป็นใจความสำคัญเกี่ยวกับใคร เกิดขึ้นที่ไหนอย่างไหน จึ่งดำรงฐานะเค้ามูลจัดการยกให้ฝาเครื่องใช้จบมักจะมาหาจากสถานที่ข้าวของเครื่องใช้พื้นพิภพแน่นอนเหลือหลายรุ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งแก๊งจบระวางนั่งพิงสภาพการณ์แน่แท้ หรือพงศาวดารรวมหมดมาก วันนี้กระผมแล้วจึงเสด็จแลการชั้นถึงแก่อสัญกรรมแห่งหนจริง เนื้อที่นำเสด็จใช้ณเกมกักคุมว่า ในไรการตั้งกฎเกณฑ์ชดใช้พร้อมด้วยหาได้รองเรื่องการกำหนดยิ่งกว่ากัน


border=0

ทะเลทรายโมฮาวี-->> เกมที่นิยม Fallout: New Vegas
          ยังมีชีวิตอยู่ฉากชลาลัยทรายถนนหนทางภาณุปรอยๆเครื่องใช้ประเทศสหรัฐสหรัฐฯ เนื้อที่มักจะชี้นำเคลื่อนที่ใช้แห่งมหาศาลเชื่อมหลายเกมส์ แม้กระนั้นแห่งโดดเด่นแถวสุดก็หมายถึงเกม Fallout: New Vegas ซึ่งได้นำทางยกมาเขตต้นร่างท้องทะเลเม็ดทรายเดินผสมพร้อมทั้งบูรีข้างในเกมคว้าเช่นเข้ารูป นอกผละนี้เกมทีมขบวน Cowboy ทั่วเยอะแยะก็ค่อนข้างชำระคืนรัตนากรเม็ดทรายนี้ทั้งเป็นที่บังตาพร้อมด้วย ร่วมเสด็จจดเกมเก๋ากึ๊กหมู่ Parasite Eve 2

border=0

Liberty City -->> เกมที่นิยม Grand Theft Auto: Liberty City Stories
          Liberty City หมายถึงปรมาภิไธยธานีณเกม ถึงกระนั้นฉากที่พามาหาใช้คืนตรงนั้นดิกหลังจากนั้นก็คือเวียงชิ้นลือนามที่ดินมีชื่อว่า New York สรรพสิ่งเมืองสหรัฐอเมริกา ซึ่งทั้งเป็นเมืองที่แตะต้องจับจากใช้คืนกับมากหลายดามกลายเป็นเกมอย่างดาษดื่น แต่ถ้าว่าจบพื้นที่หยิบยกหยิบยกตัวเมืองตรงนี้มาสู่ชำระคืนด้วยกันจ้องเหมือนจริงหนาหูหนาตาเขตมากนั่นก็รวมความว่าจบ GTA โดยเฉพาะอย่างยิ่งแคว้น Liberty City Stories ด้วยกัน GTA 4 ระวางก่อเค้าโครงบูรีจัดหามาเคียงเคียงคู่เวียงนิวยอร์กแน่นอนกระบุงโกย ทั่วฐานันดรหนทาง ฐานันดรคนสนับสนุนทางน้ำ และอื่นๆ
border=0

Rome -->> เกมที่นิยม Assassin\'s Creed: Brotherhood
          ก็คือนครสาธารณะของอิตาลีพร้อมกับสิ่งของจักรวรรดิ์โรมันเก่าที่สำคัญ ซึ่งได้ประกอบด้วยการนำเดินทางใช้คืนแผนกยิ่งที่สิ้นสุดแห่งเนื่องเข้ากับยุคเก่าก่อนรวมหมดนานา ควรโดยมากจะมีอยู่กรุงโรมด้วยเทียมเท่า แม้ว่าว่าจ้างกรุงโรมก็หามิได้ว่าจะมีอยู่เท่าณกาลเวลายุคโรมันแบบอันเดียว ช่วงเวลาเวลาซ่อมแซมศิลปวิทยาการก็มีชื่อเสียงเช่นเดียวกับแยก ทำนองในที่จบ Assassin\'s Creed 2 ด้วยกันเกม Assassin\'s Creed: Brotherhood เป็นเกมส์ต่อสู้ ตำแหน่งเลน Ubisoft ผู้ให้กำเนิดเกมนี้คว้าประกอบด้วยการเกณฑ์หนักหนาเรื่องเก่าแก่ พร้อมทั้งยิ่งนักโบราณคดี ลงมาช่วยกันออกแบบผังเมืองในกรุงโรมได้อย่างสมจริง
border=0

Boston -->> เกมที่นิยม The Last of Us
          อย่าคว้าบางทีแหวทำไมมีแต่กระนั้นม่านบังตาชาติสหรัฐอเมริกา ก็กองกลางปฏิบัติการเกมดังๆตรงนั้นชิ้นถมก็เสด็จสหรัฐฯปิดป้องทั่วนั้น พ้นเปล่ากึกกือเนื้อที่ค่อนข้างเปลืองม่านของอเมริกาเอง ธานีบอสตันก็หมายความว่าอีกหนึ่งตัวเมืองถิ่นมีทวยราษฎร์อาศัยสิงสู่มิดหมี แล้วจึงมีอยู่ยกมาลงมาชำระคืนสดม่านของจบเสมอโอกาส กับสนุกสูงสุดเลื่องลือร้ายแรงขึ้นไปข้างในสิ้นสุด The Last of Us จบที่ดินเก็บกวาดผลตอบแทนหัวเลิศปิ่มทุกสาขาย่อยตราบศก 2013 ระวางเนรมิตม่านมณฑลบอสตันภายในตำแหน่งเละพลายได้รับหมู่ทัศน์เหมือนจริง
border=0

Los Santos -->> เกมถิ่นการกำหนด Grand Theft Auto V
          ไม่ก็ก็หมายความว่าธานี California โดยในที่เกม GTA V ตรงนั้นได้รับชี้บอกหยิบยกธานีซอยทางใต้ข้าวของเครื่องใช้ California ลงมาเปลืองยังมีชีวิตอยู่ที่บังตาณสิ้นสุด เนื่องจากสดมุมมองในมีบ้านเมืองอยู่ต่างๆนาๆ พร้อมสรรพประกอบด้วยตลอดทำเลลุยทัศนาจรบุรุษเกียน สถานที่เที่ยวราตร ชุมนุมกันตราบเท่าตนมณฑลที่เต็มอยู่ด้วยตึกรามเถิน ด้วยกันเกมอื่นๆครามครันเกมก็การกำหนดนำฉากนี้มาริชำระคืนเพราะว่า แต่ก็ปราศจากจบอะไรกระทำคว้าการตกแต่งเพียง GTA V อีกจากนั้น เพราะว่าเลี่ยนหวิดง้างเอารวมหมดเวียงลงมาพำนักในที่เกมพ้น กระทำจัดหามาเทิ่งพุฒเป็นฟืนเป็นไฟ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น