วันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2557

มาสู่แล้วไป รีวิวเกมเด็กเล็กย่านหามิได้เพียงเยาวชนเล่นฉบับ Lego Ninjago Nindroids

มาดูรีวิวเกมส์ต่อสู้อย่าง Lego Ninjago Nindroids กันเถอะว่าตัวเกมนั้นเป็นย่างไรบ้าง

เกมส์ต่อสู้


          เรามาพูดถึงของเล่นของเด็กๆที่ผู้คนน่าจะรู้จักกันดีอย่าง LEGO ซึ่งทั้งการนำเอาไปทำเป็นซีรี่ย์และเกมออนไลน์รวมถึง PSvita ในที่สุดว่าแล้วมาดูไปพร้อมๆ กันเลยดีกว่า


เนื้อเรื่องของเกม LEGO
          ท่ามมัธยมเกมในยุคร่วมสมัยที่อุดมสมบูรณ์ไปสำหรับความถึงลูกถึงคน เกมเลโก้กลับยังสร้างสรรค์นนท์ให้กับคอเกมมาอย่างสร้างเกี่ยวกับการปรวนแปรหนังดังๆให้กลายมาทั้งเป็นเลโก้ อย่างเดียวที่จริงต่อจากนั้นเลโก้ก็มีจอเงินและเกมที่ก่อเองสำแดงเองมาสู่แบบไม่จงพึ่งพาอาศัย ความเลื่องลือของคนอื่นมาตั้งช้านานแล้ว และวันนี้มันวิโลมมาอีกหนกับซีรีย์การ์ตูน Ninjago ที่ทหารฉายทางทวารการ์ตูนเน็ตเวิร์ค

เกมส์ต่อสู้



รายละเอียดของเกม LEGO
          โดยที่ตัวเกม LEGO Ninjago Nindroids นั้นมีชีวิตเหตุการณ์ของนินจาที่ต้องประลองกับกองทัพนินจาของดรอยอันน่าปอดหวั่นใจ และเพรงหน้านี้ก็ควรจะเคยเห็นกันและกันแล้วบน NDS และการกลับมาครั้งตรงนี้ครอบครองการออกมาสู่วาดลวดลายบนสิ่งของพกพา 2 เครื่องทั้ง 3DS และ PSvita พะนอคอเกมฝั่งโซนี่ด้วย เปิดเกมมากราฟิกในเกมดูจะน่าพ่ายแพ้ไปหน่อยเพราะว่าดูเลวทรามพร้อมด้วยแสงเงาแลเห็นด้อยกว่าบนคอนโซลอยู่ ก็เพราะว่ามันออกบนสิ่งของพกพาที่แอด้อยพลังกว่า ดั่งไรก็ติดสอยห้อยตามบนบาน Vita ก็ยังพอจะมีข้อคดีละเอียดที่มากกว่าทำให้เป่าได้ทรงไม่มรณภาพสายตา ร่วมทั้งเสียงเพลงด้วยกันเสียงพากย์ที่ยกมาจากซีรีย์แบบครบทุกศิลปินไม่ต่างจากเกมเล โก้จากหนังดังๆเกิน

เกมส์

          พร้อมด้วยรูปแบบการเล่นนั้นยังคงวางดังเดินตามเกมเลโก้ที่ยังไม่ตายแอคชั่นตอกย้ำโจ้ไปเรื่อยๆ สบายๆ แต่ได้ทำให้เรียบมุมกล้องเอี่ยมอ่องมอบให้เปลี่ยนเป็นแบบล็อกตายพอให้กับหน้าจอเล็กๆ ข้าวของ เครื่องเคราเกมพกพา ผู้แสดงในเกมก็ประกอบด้วยมอบให้ลงคะแนนเสียงนานาประการ เนื่องจากไม่ไหวมีเพียงนินจาเพียงนั้น ด้วยกันยังมีอาวุธยุทโธปกรณ์มาให้ลงคะแนนเสียงใช้ติดตามแต่ละผู้แสดงกับมีความเก่งกาจเยี่ยมต่างกัน มาเกี่ยวกับแก้ปัญหาแห่งเกมสิ่งยังมีชีวิตอยู่ภาพถ่ายโครงของใช้เกมเลโก้มาหาทั่วถิ่นไม่ได้มีสิ่งไรผิดแผก เอี่ยมเท่าไรมากหลาย แต่ใช่ว่ามันจะขัดสนอะไรยันเลยก็เพราะว่าผู้แสดงหลักมีท่าทีทีเด็ดสุดเท่ที่ อลังการผลงานประดิษฐ์ตำแหน่งเรียกพายุออกถล่มแบบเกมเลโก้ซูเปอร์ฮีโร่เลยทีเดียว
เกมส์

          ตัวฉากในเกมนั้นเป็นเส้นตรงที่ไม่ได้มีสิ่งไรแปลกไหม่ให้ตรวจมากนัก คำถามที่เกมใส่มาก็ดูสบายไปประเดี๋ยวหนักไปแบบอย่างหาส่วนตัวต่อมาเรียงกันเพราะด้วย เปิดโอกาสเจียรต่อทางง่ายๆ ถ้าใครเป็นฮาร์ดคอร์เกมคงจะเฉยๆแต่กลับมันแผลบทั้งเป็นแนวทางของเกมแนวนี้มาเก่าแก่แล้ว แต่อย่างน้อยๆมันก็มีการสืบสวนเพื่อไล่เก็บภาพต่อหายากพร้อมกับมีการทำกิจการย่อย ติดตามข้อจำกัดเพื่อปลดล็อกภาพต่อสีทองเช่นกัน

          และนอกจากฉากแอ็คชั่นดุเดือดแล้วนั้นยังมียานพาหนะทั้งรถไว้ขี่ไล่ล่ากัน  พร้อมสรรพพร้อมด้วยทั้งมีฉากขี่ยานยิงปืนแบบเกมชูตติ้งพร้อมทั้งมีหุ่นยักษ์ให้ได้ใช้ พร้อมกับยังมีมินิเกมที่ผลักดันอีกด้วยหน้าจอลูบไว้แก้คำถามแบบพัซเซิลจิ้มๆไปที่ หน้าจอที่แต่ดูเรียบง่ายขาดความชวนสู้ พร้อมด้วยไม่ได้สดใหม่แต่ระบินิดหน่อยมันก็มีกระไรให้เราทำมากกว่าไล่ต่อยไล่ตีศัตรู ด้วยกันถ้าจะพูดตรงๆมันส์ยังไม่อาจจะเทียบกับเกมเลโก้หลายๆเกมได้ แอคชั่นก็ยังไม่โดนเท่า เทือกเถาซูเปอร์ฮีโร่ของ มาร์เวล หรือ ดีซี หรือจะเรียกหาความต่างๆ นาๆมันก็ยังปราศจากเสมอกันเกม Lego City Undercover เกมโลกอิสระบน WiiU
เกมส์

          แม้นจะมีข้อผิดพลาดล้นที่เกมเพลย์อีกทั้งเรียบ พร้อมกับไม่แปลกแยกจากภาคก่อนๆ แถมไม่ไหวเพิ่มระบบการเล่นให้ใหม่ใหม่เป็นกำลังนัก แม้ว่า LEGO Ninjago Nindroids ก็ยังคงก่อสร้างความขี้เล่นให้กับผู้ที่อยากเล่นเกมส์ต่อสู้้ที่ไม่เครียดด้วยกันมีอยู่ถ้อยความ สนุกๆให้ได้ลุ้น เช่นแต่หากคุณไม่ไหวเป็นแฟนซีรีย์ นินจาโก หรือไม่ได้ปฏิพัทธ์เกมจากจิกซอว์เลโก้ก็อาจจะไม่ค่อยอินไปกับข้าวเกมหลาย แต่กระนั้นเพราะด้วยนรชาติที่ทะเยอทะยานหาจบแอคชั่นที่เล่นคว้าเพลินๆทุกเพศทุกวัยแถมมีภาพต่อ งามๆรอให้ให้คุ้ยหาเพียบด้วยกันพกพาไปเล่นแห่งหนไหนอก็ได้เลี่ยนคือคำตอบที่ไม่ควรพลาด



จุดหลักและสิ่งบกพร่องของตัวเกม

  สาระสำคัญ
  • เป็นเกมที่สมรรถเล่นได้ทุกเพศทุกวัย
  • มีศิลปินในการเล่นนานาประการมาก
  • กราฟฟิคทำออกมาใช้ได้และดีเหมาะสม


  จุดด้อย
  • ตัวเกมไม่ค่อยจะมีความผิดปกติใหม่เช่นไรอื้อซ่านัก

ที่มา : http://thgamerons.blogspot.com/



. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น