วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

มาหลังจากนั้นแก่ รีวิวเกมส์ด้าม My Monster Party MMORPG สุดมันส์ ทำเนียบคงอยู่ในหัตถ์เอ็ง

มาต่อจากนั้นจ้า รีวิวเกมส์มือถือ My Monster Party MMORPG สุดมันส์ แห่งอยู่ในมือคุณ

เกมส์ต่อสู้

My Monster Party นั้นถือเป็นอีกหนึ่งเกมของค่าย BiCORE ณเคยเปิดตัวมาต่อจากนั้นหลายเกมส์ด้วย กัน โดยรอบนี้จะมาณรูปแบบของแนวกึ่ง MMORPG โดยจะเน้นบริเวณการลงดันเจี้ยนพร้อมกับหาไอเทมมาหลังจากนั้นตีบวก รวมถึงสัตว์เลี้ยงด้วยพร้อมทั้งอีกมากมายด้วยกัน ระวางจะนำผู้แสดงเข้าไปสู่โลกของ MMORPG บนมือถือ จัดหามาอย่างสนุกสุดมันส์กันจนลืมเวลาเลยทีเดียว

ตัวระบบภายข้างในของเกมส์
ภายภายในตัวเกมส์ต่อสู้แนวนี้นั้นมีระบบต่างๆมากมายให้ผู้เล่นได้รับลองเข้าไปสัมผัสประสบการณ์จริงๆภาย ในเกมส์ โดยมีทั้ง การสร้าง Party การอัพเกรด การอัพเลเวล การ Battle ด้วยกันอื่นๆอีกมากมาย ตำแหน่งจะทำให้ผู้ทำเพลงไม่มีเวลากลางวันเบื่อกับเกมนี้อย่างแน่นอน

เกมส์

ข้างในส่วนของระบบ Party
ณการลงดันเจี้ยนหรือว่าร้ายจะเป็นต่อสู้แต่ละครั้งนั้นจะสามารถเซ็ต Party ได้โดยจะมีอยู่ Leader หรือตัวหลักทั้งหมด 3 ตัว พร้อมกับจะกอบด้วย สัตว์เลี้ยงหรือลูกน้องหาได้ทั้งหมด 6 ตัวด้วยกัน อีกทั้งยังสามารถใส่ Passive เพิ่มเข้าไปจัดหามาอีกด้วย ! กับถ้าผู้โจ้ทำการจัด Party ดีๆแล้วไปหละก็ ไม่นินทาใครหน้าไหนก็ไม่กอบด้วยทางสู้ได้มาอย่างแน่นอน !!

เกมส์ต่อสู้

ระบบของ Control
ภายในส่วนสำคัญสำหรับเกมนี้คือระบบ Control ที่ทางประกอบด้วยถึง 2 รูปแบบด้วยกัน โดยแห่งการต่อสู้นั้นสามารถเลือกให้ทำการโจมตีอัตโนมัติหาได้ เพียงแค่เพื่อนๆแตะพื้นดินหน้าจอเพื่อเดินก็จะทำการโจมตีศัตรูทำเนียบอยู่ใกล้เคียงให้โดย อัตโนมัติแต่จะไม่ประกอบด้วยการใช้สกิลถ้าไม่กดใช้ หรือจะเลือกเป็นการใช้บังคับด้วยมือก็ได้รับ ! โดยการบังคับด้วยมือนั้นต้องเลือกทิศทางณการเดินด้วยตัวเองด้วยกันพร้อมมกันนั้นยังต้องกดโจมตีด้วยตัวเอง พร้อมด้วยยังต้องกดใช้สกิลเองอีกด้วย ! ถือหาได้นินทาเป็นทางเลือกที่ทางดีสำหรับผู้เป่าเลยทีเดียว



มาดูด้านกราฟฟิกกันมั่ง
ตัวภาพภายแห่งเกมส์นั้นถือหาได้ตำหนิน่ารักมากๆเลยทีเดียว โดยประกอบด้วยทั้งตัวละครหลัก ตัวสัตว์เลี้ยงเองก็ยังน่ารัก รวมไปถึงฉากต่างๆภายภายในเกมส์ด้วยก็ถือเหมาน่ารักไม่แพ้กันเลย ด้วยกันถ้ามองภาพรวมข้างในแนว Fantasy แล้วหละก็เกมส์นี้นั้นก็ถือเป็นเกมส์แห่งน่ารักใช้ได้มาเลยครับ แต่ถ้าเรื่องความสวยงามหละก็ยังไม่ถือตวาดดีเท่าแห่งควร

ณส่วนของเสียง
ภายในส่วนเสียงประกอบภายภายในเกมส์ก็ถือติเตียนเข้ากับบรรยากาศของเกมส์ได้รับอย่างดีเยี่ยม รวมทั้งเสียงเอฟเฟคการต่อสู้ ฉากต่างๆก็ทำออกมาหาได้ดีเลยทีเดียว โดยส่วนเสียงของเกมจะนำพาผู้เป่าเข้าไปอยู่ณโลกของเกมคว้าอย่างแน่นอน !!!

โดยสรุปของเกมส์
โดยสรุปจากนั้นสำหรับเกมส์นี้ก็ถือหาได้ดุเป็นอีกเกมส์คุณภาพพื้นที่น่าจับตามองณขณะนี้พอสมควร โดยทั้งคุณภาพเสียงด้วยกันทั้งตัวกราฟฟิกถือตักเตือนทำออกมาได้ณระดับสถานที่ดี พร้อมทั้งยังประกอบด้วยระบบต่างๆมากมายย่านจะคอยทำให้ผู้แสดงไม่มีทิวากาลเบื่อกับเกมส์นี้อีกด้วย ใครแห่งหนกำลังมองหาเกมส์บนมือถือสำแดงอยู่หละก็ My Monster Party ถือได้มาว่าจ้างเป็นอีก 1 ทางเลือกเกมส์แหล่งต้องลองเป่ากันเลย !!

Review Scores
เกมการโจ้นั้นให้ 8
กราฟิกของตัวเกมส์ 7
เสียงประกอบต่างๆ 7
ภาพรวมทั้งหมด 7

ข้อดีของตัวเกมส์
- สามารถสร้าง Party ณหลากหลายตามใจของผู้เล่น
- สามารถ Control การบรรเลงได้มา หลากหลายรูปแบบ

ข้อเสียของระบบตัวเกมส์
- การต่อสู้เรียบง่ายเกินไปสำหรับใครหลายๆคน


บริเวณมา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น