วันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

มาแล้วเข้ากับการรีวิว เกมส์ Dragon s Prophet เปิดโลกเรี่ยมเรื่องเล่าในโคตรเหง้านักสู้ราศีมังกร

มาหลังจากนั้นกับการรีวิวเกมส์ Dragons Prophet ว่าจะเป็นไงกับเปิดโลกนวชาตตำแหน่งเป็นตำนานแห่งเผ่าพันธุ์นักรบมังกร

เกมส์ต่อสู้

เกมส์นี้นั้นเป็นเกมส์ต่อสู้แบบ free-to-play fantasy MMORPG จากค่ายเกมส์ที่ดินมีอยู่ชื่อว่า Runewaker Entertainment ผู้ตำแหน่งสร้างเกม Runes of Magic แห่งคว้าโด่งดังมาแล้วทั่วโลกจับมือกับค่ายยักษ์ใหญ่ Sony Online Entertainment พร้อมกับพร้อมกับค่าย Infernum พร้อมทั้งบุกตลาดโซนอเมริกาพร้อมด้วยยุโรป โดยตัวเกมยังคงคอนเซปตามชื่อที่คว้าวางเอาไว้นั่นคือเรื่องราวของนักรบเผ่า พันธุ์มังกรโดยมีอยู่การจับมังกรเพื่อฝึกฝนการต่อสู้ทั้งบนดินด้วยกันณอากาศเพื่อว่า ต่อกรกับเหล่ามอนสเตอร์แผ่นดินชั่วร้าย

เกมส์ต่อสู้

ภายในระบบการต่อสู้ต่างๆของเกมส์ต่อสู้ถิ่นนี้นั้นจะเป็นระบบช่วยแบบอัตโนมัติจนอวสานตำแหน่งช่วยให้ระบุพร้อมทั้งโจม ตีเป้าหมายได้รับง่ายขึ้นทั้งโจมตีภาคพื้นดินด้วยกันข้างในอากาศ นับเป็นอีกระบบณค่อนข้างยอดเยี่ยมสำหรับผู้สำแดงถิ่นที่มือนวชาตเลย

เกมส์

โดยสำหรับระบบคลาสของเกมนี้นั้นจะแบ่งออกจัดหามาเป็น 4 คลาสหลักๆด้วยกันจนสุดสิ้นคือ Guardian Ranger Oracle พร้อมด้วยอาชีพ Sorcerer โดยแต่ละคลาสก็สามารถใช้อาวุธกับชุดเกราะบริเวณแตกต่างกันออกไป พร้อมกับสกิลพื้นฐานซึ่งออกแบบมาให้เหมาะสมกับสายอาชีพนั้นๆอีกด้วย

เกมส์

ทรรศนะได้มาว่าณส่วนระบบของ Mastery แบบเอี่ยมอ่องข้างในเกม Dragons Prophet นั้นตัวละครของเราสามารถแถวจะเรียนรู้ทักษะพร้อมด้วยความเชี่ยวชาญแบบใหม่ๆจนตกลงจัดหามาทั้งสี่คลาสด้วยกันแบบไม่มีการซ้ำใครเลย โดยเราจะต้องค่อยๆปลดล็อคทักษะเพื่อให้ตัวละครสามารถพัฒนาไปจัดหามาเรื่อยๆ ซึ่งระบบ Mastery ภายในเกมนี้นั้นจะแบ่งออกเป็น 3 หมวดหลักนั้นก็คือ Basic Masteries ย่านเป็นทักษะพื้นฐานแบบ active พร้อมทั้ง passive ของตัวละครเรา, Weapon Masteries แดนจะแบ่งทักษะความเชี่ยวชาญของอาวุธเป็นแบบมือเดียวหรือแบบสองมือและสุด ท้าย Dragon God Masteries ทำเนียบชื่อก็บอกต่อจากนั้นว่าเป็นทักษะของมังกรตำแหน่งจะไว้ใช้คอมโบกับตัวละครของเรานั่น เองครับ

border=0

แลเห็นได้ว่าภายในส่วนของตัวระบบแหล่งสำคัญแผ่นดินคงคอนเซปชื่อเกมนั้นก็คือการจับมังกรกับฝึกฝนมังกร โดยมังกรในเกมนี้กอบด้วยมากมายกว่า 300 ชนิด อีกทั้งยังมีอยู่ทักษะและความสามารถเฉพาะตัวอีกด้วย บางตัวสามารถแบกสัมภาระได้มามาก บางตัวมีอยู่ความสามารถแห่งการต่อสู้ บางตัวก็ประกอบด้วยความสามารถภายในการบินจนพอกันที เป็นต้น

border=0

เรามาดูส่วนด้านกราฟฟิคภายในเกมมองได้มาว่าถือว่าไม่เลวเลยถึงจะดูด้อยกว่าเกมออนไลน์ประเภทเดียวกันอยู่บ้าง แต่ก็มีอยู่ระบบต่างๆบริเวณหลากหลายเสริมเข้ามาช่วยให้เกมนี้เป็นเนื้อที่น่าสนใจแห่งฝั่งประเทศตะเตือนตกอยู่มากทีเดียว

border=0

Frontier System เพ่งจัดหามาว่าเป็นอีกหนึ่งระบบสงครามชิงอาณาเขตของเกมนี้จะแบ่งเป็นระบบย่อยๆอีก 3 แบบคือ ระบบป้อมปราการแดนสามารถโจมตีกับป้องกันเกาะลอยฟ้าของเราได้รับ, ระบบการปกครองกับบำรุงรักษาเกาะลอยฟ้าของเรากับระบบที่ทางอยู่อาศัยสำหรับผู้ บรรเลงแดนสามารถประกอบด้วยเกาะลอยฟ้าส่วนตัวคว้าครับ

สำหรับจุดเด่นของตัวเกมส์ทำเนียบว่า
- ส่วนระบบของการเป่าเกมส์นั้นค่อนข้างเข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อนเกินไป แถมยังกอบด้วยระบบการล็อคเป้าแบบอัตโนมัติช่วยให้เป่าหาได้ง่ายขึ้นไปอีก
- โดยข้างในเกมส์นั้นจะมีอยู่ระบบ Capture พร้อมกับ Taming มังกรแห่งมีอยู่ให้เลือกใช้มากกว่า 300 ชนิด
- ตัวเกมส์นั้นเป็นระบบแบบ Free-to-play เนื้อที่ผู้พัฒนาออกแบบระบบการทำเพลงแบบซ้ำได้อย่างต่อเนื่อง ไม่ซ้ำซากจำเจ

สำหรับจุดด้อยของตัวเกมส์พื้นที่ว่า
- บริเวณว่าโดยรวมแล้วนั้นข้างในส่วนภาพกับกราฟฟิคในเกมไม่สวยงามเท่าระวางควร เมื่อเอาไปเทียบกับเกมออนไลน์เกมอื่นประเภทเดียวกัน
- ทำเนียบส่วนความจุของเกมส์ค่อนข้างเยอะไป โหลดและอัพแพทค่อนข้างใช้เวลานานพอสมควร
- บริเวณด้านตัวเซิฟเวอร์เองนั้นอยู่ฝั่งประเทศตะดุตกจึงมีอยู่ปัญหาด้านความแลคที่ค่อนข้างสูงมาก


ที่ดินมา :http://thgamerons.blogspot.com/



. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น