วันจันทร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ลงมาเหล่รีวิวรูปเกมส์ Dragon Online เกมออนไลน์ออกจากขอกมังกรบังงามกว่า

ทะลุทะลวงมาดูรีวิวตัวเกมส์ Dragon Online เกมออนไลน์จากแดนมังกรกันดีกเหมา

สวัดดีทุกๆคนครับทะลุทะลวง กลางวันนี้เราจะมารีวิวเกมพื้นที่เพื่อนๆ หลายคนต่างรอคอยนั้นก็คือ Dragon Online เป็นเกมแนว MMORPG 3D จาก MMOGASIA ซึ่งพัฒนาโดย B-Ray Game ซึ่งเกมนี้ข้ามน้ำข้ามทะเลมาจากแดนมังกรเลยทีเดียว แหวแล้วก็มาดูกันเลยดีกว่าตักเตือนจะดุเด็ดเผ็ดมันส์ขนาดไหน

เกมส์ต่อสู้

สำหรับตัวเกมส์แห่งบทนำ Dragon Online
Dragon Online เกมออนไลน์ใหม่เอี่ยมสไตล์ 3D MMORPG จ้องจากค่ายผู้พัฒนา B-Ray Game จบการศึกษากับจะนำเข้ามาพร้อมทั้งคว้าเปิดให้บริการในไทยโดยค่ายเกมส์แผ่นดินมีชื่อเหมา MMOG.ASIA เปิดประสบการณ์ให้ผู้โจ้จัดหามาสัมผัสบรรยากาศโลกวิทยายุทธ ผสมเนื้อเรื่องสุดแฟนตาซีในแบบฉบับหนังจีน

ในส่วนระบบตัวเนื้อหาภายแห่งเกม Dragon Online
ในตัวเกมส์ต่อสู้อย่าง Dragon Online นั้นประกอบด้วยความหลากหลายไม่ดุจะเป็นตั้งแต่การเริ่มสร้างตัวละครเขตสามารถเลือกได้รับ ตั้งแต่หน้าตา,ทรงผมหรือแม้กระทั่งสีผม อีกทั้งยังมีสายอาชีพให้เลือกแสดงกันถึง 7 อาชีพด้วยกัน โดยในแต่ละอาชีพเราสามารถเลือกแยกไปได้อีกเป็น 2 สายอีกด้วย ถือว่าร้ายสามารถพลิกแพลงรูปแบบการแสดงได้มาอย่างหลากหลายทีเดียว

เกมส์

ณส่วนทีหลังวันของทางด้านตัวระบบเกมเพลย์นั้นก็แปลกใหม่รอดไม่ซ้ำใครด้วยกันมีจุดเด่นคือแผนที่ทางๆทะลุทะลวงเลิก สวยงามพร้อมทั้งมีความกว้างขวางมากแล้วไปไป พร้อมกันนี้พวกมอนสเตอร์หรือบอสในเกม Dragon Online ก็จัดหามารับการออกแบบมาเป็นอย่างดี พูดหาได้คำเดียวติเตียนเมื่อผู้แสดงพบเจอจะต้องตะลึงภายในความอลังการแน่นอน
เกมส์ต่อสู้อย่าง Dragon Online เป็นเกมแนว Full 3D MMORPG ระวางมีภาคกราฟฟิคณเกมบริเวณสวยงาม ไม่ว่าร้ายจะเป็นตัวละครพื้นดินประกอบด้วยอยู่ณเกมส์ มอนสเตอร์ สัตว์เลี้ยงหรือแม้กระทั่งฉากต่างๆ ข้างในเกม ล้วนทำออกมาได้อย่างสมจริงพร้อมด้วยอลังการ ถึงแม้ตำหนิจะประกอบด้วยกราฟฟิคณเกมถิ่นที่สวยงามแต่ก็ไม่กินสเปคของเครื่องคอมพิวเตอร์ ที่ดินใช้สำแดงเกมเลย (ข้อดีตามแบบฉบับเกมจีนเลยจริงๆ เรื่องกินสเปคคอมพิวเตอร์ต่ำนี่แหละ ฮ่าๆ) ซึ่งภายภายในเกมผู้โจ้นั้นสามรถปรับแต่งแห่งออฟชั่นของเกมได้มาต่อว่าจะปรับสเปคของกรา ฟฟิคให้เหมาะสมกับสเปคคอมพิวเตอร์ของตัวเองได้รับ ดังนั้นไม่ต้องเป็นกังวล ไม่ต่อว่าจะเป็นสเปคคอมระดับไหนก็สามารถโจ้เกม Dragon Online หาได้อย่างสนุกสนาน

เกมส์ต่อสู้

ภายในตัวเกมส์ตอนท้ายอย่าง Dragon Online นั้นได้รับมีอาชีพภายในเกมให้ผู้ทำเพลงได้เลือกสำแดงกันมากมายกับ 7 อาชีพด้วยกันลอด ซึ่งแต่ละอาชีพนั้นกอบด้วยจุดเด่นสถานที่แตกต่างกันออกไป เช่น อาชีพปราณมังกร ประกอบด้วยจุดเด่นเรื่องพลังการโจมตีพร้อมด้วยพลังชีวิต ส่วนอาชีพพรายบุปผาจะเน้นข้างในด้านของการใช้สกิล Support เพื่อนรวมทีม เป็นต้น ซึ่งความพิเศษอีกอย่างหนึ่งคือ เมื่อเลือกแสดงข้างในแต่ละอาชีพต่อจากนั้น เมื่อถึงเลเวลระวางกำหนดยังสามารถเลือกสายอาชีพคว้าอีกถึง 2 สายด้วยกัน ยกตัวอย่างเช่น อาชีพ ปราณมังกร เมื่อถึงเลเวลแห่งกำหนดแล้วไป สามารถเลือกสายอาชีพหาได้ 2 สาย คือ กระหายเลือด กับ สวรรค์ลงทัณฑ์ ซึ่งทั้ง 2 สายนี้จะประกอบด้วยสเตตัสค่าพลังด้วยกันสกิลแถวไม่เหมือนกันอีกด้วย

เกมส์

Dragon Online นั้นจัดหามามีอยู่ระบบเกมส์จ้องกับฟังค์ชั่นมากมายแหล่งจะคอยช่วยเหลือด้วยกันอำนวยความสะดวกให้กับผู้ ทำเพลง ไม่แหวจะเป็นระบบ AI ผู้เล่นสามารถเช็ตตั้งค่า AI ให้โจมตี,เก็บของหรือซื้อของเองได้อีกด้วย โดยย่านผู้เล่นไม่จำเป็นต้องอยู่หน้าจอหรือจะเป็นระบบ Auto Quest ถิ่นที่เมื่อกดแล้วไปตัวละครของเราจะเดินไปตามจุดที่ทางจะต้องรับภารกิจโดยอัตโนมัติ ไม่ต้องเสียเวลาหา NPC หรือหลงในเมืองอีกต่อไป (เนี้ยละเกมจีนของแท้ ฮ่าๆ AUTO RUN)

เกมส์ต่อสู้

จุดเด่นด้วยกันจุดด้อยของตัวเกมส์ Dragon Online

จุดเด่นของตัวเกมส์
  • ตัวเกส์นั้นมีอยู่เอฟเฟครวมถึงภาพกราฟฟิคพ้นต่างๆแล้วมองจัดหามาตำหนิสวยงามน่าจะถูกใจกันมากอย่างแน่นอน
  • ตัวเกมส์มีระบบฟังค์ชั่นต่างๆ บริเวณบอกคว้าต่อว่าหลากหลายแถมระบบอำนวยความสะดวกผู้เป่ามากมาย
  • ตัวเกมส์ประกอบด้วยระบบอาชีพและรวมถึงสายการแสดงต่างๆ พื้นดินน่าสนใจพร้อมทั้งแปลกใหม่เอี่ยม

จุดด้อยของตัวเกมส์
  • ถึงตัวเกส์จะประกอบด้วยระบบอะไรหลากหลายเพ่งมากมายแต่ก็คือ MMORPG เดิมๆ นั้นเอง
  • ปัญหาการทับที่ทางฟาร์มมอนสเตอร์หรือบอทนอกเกมน่าจะสร้างปัญหาให้กับทีมงานพร้อมด้วยผู้เป่าได้มา

ตำแหน่งมา :http://thgamerons.blogspot.com/



. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น