วันพุธที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2557

บอกช่องทางกบิลเกมส์ Shadow of Eclipse เหตุด้วยจัดแจงพรึบไปสู่เรื่องมันส์

แนะนำระบบเกมส์ Shadow of Eclipse เพื่อเตรียมพร้อมสู่ความสนุก

เกมส์

ก่อนที่พวกเราทุกๆคนจะไปเมะกันภายใน CBT วันพื้นที่ 22 ตุลาคมนี้ ของเกมส์ต่อสู้ Shadow of Eclipse เกมบนเว็บสไตล์อนิเมะญี่ปุ่นสุดน่ารัก ที่ดินเหล่า J-RPG Tactics ห้ามพลาด ทิวากาลนี้เราไปดูระบบการต่อสู้ของเกมก่อนลงสนามจริงกันเลยดีกเหมา


ระบบของการต่อสู้ของเกมส์

นอกจากระบบเลเวลของอวตารพร้อมทั้งยูนิทแผ่นดินจะทำให้เรากอบด้วยชัยชนะเหนือการแข่งขันแล้วไปนั้น ค่าอื่นๆ ก็กอบด้วยความสำคัญเช่นกัน การที่ดินเราจะเพิ่มความเสียหายให้กับคู่ต่อสู้มันก็ขึ้นอยู่กับตำแหน่งตัวละครของเรา ได้แก่ ทิศทาง ความต่างระดับของพื้นแผ่นดิน นอกจากนั้นก็จะประกอบด้วยเรื่องของระบบธาตุเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย อธิบายข้อมูลทั้ง 3 ดังนี้

1. ในส่วนของระบบทิศทาง เพียงแค่เราวางตำแหน่งยืนของยูนิทฝ่ายเราให้อยู่ด้านข้าง หรือด้านหลังคู่ต่อสู้ จะสามารถสร้างความเสียหายได้รับเพิ่มขึ้นกต่อว่าปกติ โดยระบบเกมจะกอบด้วยแจ้งให้เราทราบติเตียน ขณะนี้เราได้รับเปรียบคู่ต่อสู้อยู่หรือไม่ ดังภาพ

เกมส์ต่อสู้

จากภาพด้านบนนั้นเราจะจ้องว่าจ้างยูนิทเรา[จิ้งจอก]ยืนอยู่หลังคู่ต่อสู้ [เผ่าวารนร]เมื่อเลือกโจมตี ลากเมาส์ไปยังคู่ต่อสู้ ปุ่ม[ทิศทาง]ด้านล่างจึงเปล่งสีเหลืองออกมา เพื่อบอกให้เรารู้ว่าตอนนี้เรากำลังได้รับเปรียบอยู่ณเรื่องของ ทิศทาง

2. ระบบพื้นแดนต่างระดับ ภายแห่งตัวเกมส์จะประกอบด้วยความสูงต่ำของพื้นถิ่นที่แตกต่างกันการพื้นดินเราอยู่ตำแหน่งระวางอยู่สูงกตำหนิคู่ต่อสู้ จะสร้างความเสียหายในการโจมตีเพิ่มขึ้น แต่หากเราอยู่ภายในตำแหน่งณต่ำกดุคู่ต่อสู้ ค่าความเสียหายที่อยู่ทำได้มาอาจจะเท่าเดิม หรือน้อยกต่อว่าปกติ เพราะฉะนั้นควรเลือกตำแหน่งเนื้อที่ยืนของยูนิทฝั่งเราให้ได้มาเปรียบคู่ต่อสู้ไว้ จะดีแถวสุด

เกมส์ต่อสู้

จากภาพด้านบนนั้นจะประสบเหมา ยูนิทเรา [พยัคฆ์] อยู่ด้านหลังคู่ต่อสู้ [เผ่าวานร] พร้อมกับยังอยู่ตำแหน่งพื้นแผ่นดินสูงกตวาด ซึ่งจะมองเหมากอบด้วยปุ่ม “ทิศทาง” และ “ต่างระดับ” เปล่งสีเหลืองออกมา ยูนิทเราสามารถสร้างความเสียหายได้มากกตำหนิติเตียนปกติ ยิ่งไปกดุนั้น คู่ต่อสู้ยังอยู่แห่งระยะโจมตีของอวตารเรา [จอมเวทย์] ด้วย เพราะฉะนั้นการโจมตีนี้ นอกจากพยัคฆ์จะคว้าเปรียบหลังจากนั้น ยังกอบด้วยจอมเวทย์โจมตีซ้ำให้อีกด้วย การวางตำแหน่งณดีชัยชนะจะเป็นของเราได้ไม่ยาก

3. ณส่วนของธาตุเป็นตัวแปรสำคัญสถานที่จะส่งผลให้รูปเกมเราในฉากนั้นๆ ได้มาเปรียบหรือตกเป็นรอง Shadow of Eclipse มีกฎของธาตุอยู่ดังนี้
ตารางธาตุ วงกลมนี้บอกการแพ้ชนะธาตุ โดยสังเกตจากปลายลูกศรในวงกลมชี้ตามเข็มนาฬิกา
เริ่มจาก [ไฟ] ชนะ [เหล็ก] ชนะ [น้ำ] ชนะ [ไม้] ชนะ [ดิน]
โดยเพื่อนๆ ไม่ต้องจำก็คว้า เพราะตัวเกมส์จะประกอบด้วยภาพตารางธาตุนี้ประกอบอยู่ที่ทางมุมซ้ายบนอยู่แล้ว

เกมส์ต่อสู้

กรณีที่ดินเราชนะธาตุปุ่ม ธาตุ ระวางอยู่ด้านหน้าหลอดเลือดจะเปล่งสีเหลืองออกมา ตามภาพจะแลเห็นตำหนินอกจากชนะธาตุต่อจากนั้น ยูนิทเรายังจัดหามาเปรียบแห่งเรื่องทิศทางด้วย เนื่องจากยูนิทเรา [แฟรี่] อยู่ด้านข้างของคู่ต่อสู้ [เผ่าวานร] ข้างในเรื่องของธาตุยังมีจุดสังเกตเพิ่มเติม โดยให้ดูแผ่นดินแถบเลือด กับธาตุของคู่ต่อสู้ ถ้าเป็น ลูกศรขึ้น ตามภาพ แสดงติเตียนยูนิทเราชนะธาตุ แต่ถ้าแพ้จะขึ้นเป็น ลูกศรลง

border=0

จากภาพแห่งแลนี้ยูนิทเรา [นักธนูน้อย] เลือกโจมตีศัตรู [เผ่าวานร] จะทัศนะแหว

1. เรานั้นแพ้ธาตุเนื่องมาจากยูนิทเราธาตุเหล็ก เลือกโจมตีธาตุไฟ ซึ่งเราเป็นฝ่ายเสียเปรียบ

2. เราอยู่ณตำแหน่งด้านหน้าพร้อมกับความสูงพื้นพื้นที่เท่ากัน ไม่มีอยู่ความหาได้เปรียบเสียเปรียบข้างในพื้นแห่งหนเลย

3. อวตารของเรา [นักเวทย์] นั้นอยู่ไกลเกินไป ไม่อาจช่วยสนับสนุนการโจมตีครั้งนี้ได้รับ


การวางแผนก่อนแหล่งจะเริ่มเกมส์มีอยู่ความสำคัญ การจัดทีมก่อนเข้าต่อสู้ ยิ่งมีอยู่ความสำคัญไม่แพ้กัน เราจะรู้หาได้อย่างไรตวาดแต่ละพื้นแดนๆ เราจะเข้าไปต่อสู้เป็นอย่างไร ประกอบด้วยจุดสังเกตดังนี้

border=0

จากภาพข้างบนแหล่งทรรศนะนั้นทางซ้ายประกอบด้วยจะเจอะ ตารางระบุ “ธาตุตำแหน่งพบ” โดยภายในภาพจะมีธาตุ “ ไฟ 7” หมายความติเตียน คู่ต่อสู้ด่านนี้ ประกอบด้วยธาตุไฟแน่ๆ หลังจากนั้น 7 ตัว [ถ้าไม่มีอยู่กองหนุน หรือกำลังเสริม] เพราะฉะนั้น การจัดที่อยู่เราให้จัดหามาเปรียบ ก็ไม่ควรนำธาตุเหล็ก มาด้วย ควรเน้นการจัดทีมที่อยู่มีธาตุน้ำ เป็นหลัก เพื่อความได้มาเปรียบในการต่อสู้

สำหรับอวตารของตัวเรา นับดาบ ,นักธนู พร้อมกับจอมเวทย์ จะมีธาตุแห่งหนเป็นกลาง ไม่จัดหามาเปรียบหรือเสียเปรียบยูนิทคู่ต่อสู้ ทั้งหมดนี้คือ ข้อมูลเบื้องต้นกับการผจญภัยใน Shadow of Eclipse จากนั้นเจอกัน CBT 22 ตุลาคมนี้ เที่ยงตรงเป็นต้นไป



พื้นดินมา :http://thgamerons.blogspot.com/

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น