วันศุกร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2557

รีวิวเนื้อตัวเกมส์ฝ่ามรสุมวิถี MMORPG เนื้อที่กอบด้วยชื่อเรื่องเกมส์นินทา Fox Online ห้ามปรามฉูดฉาด

มารีวิวเกมส์กัน กับเกมส์ถิ่นมีอยู่ชื่อเตือน Fox Online เกมสามก๊ก อกคุณธรรม

เกมส์ต่อสู้

เกมส์ Fox Online เป็นเกมส์ต่อสู้น้องเอี่ยมจากค่ายของ winner โดยเนื้อหาตัวเกมส์นั้น จะอ้างอิงจากนวนิยายชื่อดังเรื่อง สามก๊ก แต่ได้รับกอบด้วยการปรับเปลี่ยนรูปแบบต่างๆ เช่น ตัวละครต่างๆ ซึ่งเปลี่ยนให้เป็นตัวละครผู้หญิงระวางมีความน่ารักสดใส เซ็กซี่ ขอบอกเลยตวาดเป็นเกมส์เนื้อที่แปลกแต่สนุก เอาเป็นนินทาเรามาดูกันตักเตือนเกมนี้จะออกมารูปร่างหน้าตาเป็นอย่างไร

บทนำของเกมส์
แห่งเกมส์ Fox Online จะมีอยู่อาชีพด้วยกัน 5 อาชีพ แบ่งออกเป็น 1.Guardian 2.Warrior 3.Fox Spirit 4.Assassin 5.Wizard สามารถเลือกตามความชอบรูปลักษณ์หรือเลือกตามอาชีพแผ่นดินตัวเองชอบจัดหามาเลย หลังจากเลือกอาชีพแลวสามารถเลือกรูปร่างตามสไตล์ณคุณชอบพร้อมกับสามารถ DIY ได้รับตามใจชอบ


เกมส์ต่อสู้

รายละเอียดของเกมส์ Fox Online
สำหรับทั้ง 5 อาชีพหลักนั้นประกอบด้วยความสามารถกับสกิลแห่งหนแตกต่างกันออกไปหลายแบบดังนี้

อาชีพ Guard
เป็น อาชีพระวางเน้นด้านการป้องกันเป็นหลักถึงจะโจมตีน้อยแต่พิษสงรอบตัว ถ้าคิดจะ PVP กับอาชีพนี้ขอบอกเลยครับดุไม่จัดหามาแอ้ม เกราะรบสีทองไม่สามารถซ่อนหัวใจพื้นที่แรงกล้าของจิ้งจอกจัดหามา มีอยู่ความสามารถข้างในการป้องกันทำเนียบแข็งแกร่งแห่งหนสุด สายฟ้าโจมตี แสงป้องกัน ร่างกายหล่อด้วยเหล็ก จิตใจเข้มแข็ง

อาชีพ Fox Spirit
จิ้งจอก เก้าหางเป็นอาชีพที่อยู่โดดเด่นเรื่องการโจมตีพร้อมกับรักษาใช้อาวุธพัดเป็นหลัก มีความสามารถณการสนับสนุนช่วยเหลือแดนแข็งแกร่ง การโจมตีทางเวทย์แข็งแกร่ง ชอบช่วยเหลือคนอื่น จิตใจดีงาม เป็นหนึ่งเดียวเขตมีอยู่ประสิทธิภาพความสามารถแห่งทางการแพทย์ ฝ่ามือกอบด้วยการรักษาพื้นดินยอดเยี่ยม การทำลายล้างแห่งยอดเยี่ยมซ่อนอยู่ภายใต้รูปร่างหน้าตาสวยงาม พวกเขาเป็นความภาคภูมิใจของครอบครัวสุนัขจิ้งจอก จิตวิญญาณแดนพลังแข็งแกร่ง ศัตรูใดๆ ก็ไม่สามารถเข้าถึงจัดหามา

อาชีพ Soul Calibur
เป็น อาชีพที่ดินกอบด้วยพลังณการโจมตีรุนแรงพื้นดินสุด เหมาะสำหรับผู้สำแดงแห่งหนชอบความท้าทาย ประกอบด้วยสกิลแหล่งสามารถดึงศัตรูให้เข้ามาแล้วไปสับ กอบด้วยความสามารถแห่งการสนับสนุนช่วยเหลือที่อยู่แข็งแกร่ง องอาจห้าวหาญ สันทัดภายในการรบ ไม่เกรงกลัวสิ่งใด ประกอบด้วยความสามารถภายในการสนับสนุนทีมแห่งหนยอดเยี่ยม เป็นพลังเขตทีมขาดไม่จัดหามา จิตวิญญาณของพวกเขามาพร้อมกับดาบคู่ ประกอบด้วยเคล็ดลับจากประสบการณ์ในการต่อสู้ระยะประชิด

อาชีพ Assasin
เป็น อาชีพแห่งประกอบด้วยการโจมตีทางกายภาพระยะประชิด / ความมืด / Poison damage กอบด้วยความคล่องตัวสูง / ความถี่แห่งการโจมตีสูง โจมตีด้วยความเร็ว ฆ่าศัตรูตายณหนึ่งครั้ง มีอยู่พลังระเบิดตำแหน่งยอดเยี่ยม ประกอบด้วยความรวดเร็วภายในการโจมตี รวมถึงทักษะการหลบหลีกพื้นดินยอดเยี่ยมพร้อมด้วยชำนาญการใช้กับดัก มือสังหารณความมืด ทุกๆ วินาทีจะมองไปแหล่งเป้าหมาย พวกเขาเป็นคนเย็นชาสันโดษ เป็นนินจาบริเวณซ่อนตัวได้ดีย่านสุด เป็นนักฆ่าแห่งหนโหดเหี้ยมที่สุด

อาชีพWizard
ผู้ ควบคุมธรรมชาติ การโจมตีเวทย์ระยะไกล / หิมะ / Fire damage ประกอบด้วยความสามารถในการโจมตีพื้นที่แข็งแกร่ง / ประกอบด้วยความสามารถณการอยู่รอดค่อนข้างอ่อน แต่เก่งการต่อสู้ระยะไกล พวกเขาอยู่พื้นดินขอบฟ้าแหล่งห่างไกล มักจะมองขึ้นไปบนท้องฟ้าดูวันในทางโหราศาสตร์ สายฟ้าด้วยกันไฟทั้งหมดเป็นเพื่อนของพวกเขา ดังนั้นจึงกอบด้วยการทำลายล้างที่ดินมีอยู่ประสิทธิภาพมาก แต่ Wizard รักอิสระเสรี เมื่อ Wizard คาดการณ์ติเตียนโลกกำลังจะสับสนวุ่นวาย จึงตัดสินใจที่ดินจะไม่นิ่งเงียบอีกต่อไป

ระบบของ Card
เกมส์ต่อสู้นี้มีระบบ Card ที่ดินกอบด้วยอยู่ด้วยกัน 2 แบบ คือ

1. Card Cosplay คนจริงกลายเป็นขุนพลหญิงสามก๊กซึ่งทุกการ์ดจะมี 5 คุณภาพคุณภาพ เขียว ฟ้า ม่วง ส้ม ทอง สามารถหาการ์ดเหล่านี้ได้จากการสร้างไอเทมพร้อมกับซื้อจากไอเทมมอลล์นั้นเอง
2. Card Hero โดย Card ในเกมส์ สามารถหาคว้าทั่วไปจากการทำกิจกรรมประจำกลางวันหรือดรอปจากดันเจี้ยนพร้อมกับสามารถหา จัดหามามากมายหลายช่องทาง ทำไมถึงยกเรื่องนี้มาพูด เพราะ Card แต่ละใบมีคุณสมบัติเพิ่มทักษะต่างๆ ของตัวละครได้มาเมื่อใส่ Card ที่ทางมีอยู่สีขอบตรงกันก็จะเพิ่มทักษะให้ผู้โจ้

border=0

ระบบของ Hero Soul
เกม นี้นอกจากจะมีอยู่สัตว์ขี่แล้วยังกอบด้วยสัตว์เลี้ยงหรือเพื่อนคู่กายนั่นเอง สามารถช่วยผู้เป่าต่อสู้หาได้ ผู้สำแดงสามารถหาสัตว์เลี้ยงคว้าเพียงแค่หามอนสเตอร์ตัวทำเนียบผู้โจ้อยากหาได้ จากนั้นตีให้เลือดลดแล้วไปใช้สกิลจับ เพียงเท่านี้ผู้บรรเลงก็จะคว้าสัตว์เลี้ยงมาเป็นเพื่อนคู่กายอย่างง่ายดาย ทั้งนี้ยังสามารถพัฒนาทักษะต่างๆ ได้รับอีกด้วย สามารถทำได้รับโดยไปแดน NPC พัฒนาสัตว์เลี้ยงผู้สำแดงก็สามารถพัฒนาความสามารถให้กับสัตว์เลี้ยงตัวเก่ง ให้เก่งยิ่งขึ้นได้มา ประโยชน์ของสัตว์เลี้ยงกอบด้วยมากมายไม่ตำหนิจะแห่งสถานการณ์ไหนก็ตาม ไม่นินทาจะเก็บเลเวล จะล่าบอส จะ PVP หรือกระทั่งจีบสาว!?

ระบบของสัตว์ขี่
เกมส์นี้นั้นกอบด้วยระบบสัตว์ขี่ที่อยู่ผู้เล่นสามารถพัฒนาร่างได้รับถึง 9 ขั้น ซึ่งแต่ละขั้นรูปลักษณ์ของสัตว์ขี่ก็จะเปลี่ยนพร้อมทั้งแตกต่างกันออกไปตามขั้นนั้นๆ ผู้ทำเพลงสามารถพัฒนาร่างของสัตว์ขี่จัดหามาโดยการซื้อวัตถุดิบจาก Item mall มาตามเงื่อนไขแถวกำหนด เพียงเท่านี้ผู้สำแดงก็สามารถพัฒนาสัตว์ขี่ให้เท่พร้อมทั้งสวยงาม บวกเพิ่มกับทักษะย่านมากขึ้นตามทำเนียบเราพัฒนาอีกด้วย


เกมส์

ระบบชุดแฟชั่น
นอกจากชุดธรรมดาแห่งผู้สำแดงสามารถสร้างเองจัดหามาจากทักษะการดำรงชีวิตหลังจากนั้นนั้น ผู้แสดงยังมีอยู่ชุดแฟชั่นภายภายใน Item mall สำหรับเกมอื่นๆ ก็อาจจะเพิ่มความสวยงามทั่วๆ ไป แต่ทตำหนิติเตียนเกมนี้ไม่ใช่เพียงแค่นั้น เพราะนอกจากจะเพิ่มความสวยงามแล้วชุดแฟชั่นของเกมนี้ยังเพิ่มสเตตัสหาได้อีก ด้วย เรียกจัดหามาว่าจ้างตั้งแต่ชุดแห่งหนใส่ตามปกติยันชุดแฟชั่นก็ช่วยเพิ่มความสามารถให้ ตัวละครทั้งนั้นเลย

เกมส์

ระบบเก็บเลเวลแบบอัตโนมัติ หรือ AI
เบื่อ ใช่ไหมกับการต้องดำรงตำแหน่งเฝ้าพาเดินเก็บเลเวล ซึ่งบางย่านผู้สำแดงอาจจะต้องใช้เวลาข้างในการทำภารกิจอย่างจนทำให้ไม่มีอยู่เวลาเก็บ เลเวลบ้างโจ้ไม่ทันเพื่อนบ้าง สำหรับเกม FOX นี้ประกอบด้วยระบบ AI ทำให้เรื่องเลเวลเป็นเรื่องกล้วยๆ เพียงแค่ผู้เล่นเดินไปยังจุดถิ่นประกอบด้วยมอนสเตอร์หราแน่น จากนั้นกดปุ่มบนขวาสุดตามภาพ เพื่อ set สกิลต่างๆ เลือดต่างๆ จากนั้นก็กด ctrl+z เพื่อเริ่มการ AI หาได้เลย

เกมส์ต่อสู้

ระบบเควส Quest
สำหรับคนตำแหน่งมักจะชอบโจ้เกม MMO อยู่แล้วย่อมรู้ดีตำหนิติเตียนต้องมีอยู่เควสตามแผนที่ต่างๆ ภายณเกม ซึ่งการเดินทางไปหาจุดแถวเควสนั้นผู้แสดงสามารถทำได้โดยง่ายเพียงแค่คลิกสถานที่ ชื่อของเควสแห่งผู้สำแดงจะทำ เพียงเท่านี้ระบบก็จะนำทางและวิ่งไปยังจุดหมายตามย่านเควสแห่งหนผู้บรรเลงได้รับรับมา นั้นจัดหามาอย่างแม่นยำ ไม่ต้องเสียเวลาไปนั่งลงงงหาอีกต่อไป

เกมส์

สภาพแวดล้อมทำเนียบสามารถสัมผัสได้มา
เกมนี้นั้นออกจะเป็นอะไรแหล่งพิเศษสุดๆ เพราะมีฉากสำหรับคู่รักหรือฉากสำหรับทำภารกิจต่างๆ ซึ่งแน่นอนดุสิ่งแวดล้อมต่างๆ นั้น ผู้บรรเลงสามารถจะสร้างแอคชั่นกับสภาพแวดล้อมเพื่อถ่ายภาพต่างๆ ภายณเกมคว้า ไม่ตวาดจะเป็น นั่งเก้าอี้โจ้เปียโน กับอื่นๆ เพื่อความสมจริงเขตเป็นมากกดุเกม MMORPG ทั่วไป


จุดเด่นของเกมส์พร้อมทั้งจุดด้อยของเกมส์

จุดเด่นระบบเกมส์
  • มีอยู่ระบบให้เลือกสำแดงได้อย่างหลากหลาย
  • ตัวละครออกแบบมาได้เป็นอย่างดี
  • กราฟฟิคสกิลต่างๆ อลังการงานสร้าง
  • สภาพอากาศพร้อมกับสิ่งแวดล้อมสามารถสามารถจับต้องหรือสามารถสร้างแอคชั่นกับสิ่งของต่างๆได้มา

จุดด้อยระบบเกมส์
  • ระบบตัว AI หลายคนอาจมองเป็นเรื่องดีแต่ระบบนี้จะต้องไม่ลืมตำหนิจะสามารถทำให้ ผู้โจ้ต่างๆ มีอยู่การกระทบกระทั่งกันเกิดขึ้นรวมถึงบอทนอกเกมกันอีกด้วย
  • ก็ยังคงเป็นเกมต่อสู้แบบแนว MMORPG แบบเดิมแต่จะกอบด้วยระบบเสริมเพิ่มขึ้นมาเท่านั้นเองจึงไม่ค่อยจะแปลกสดอะไรมากนัก



Review Score: 7.5/10


ตำแหน่งมา : http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น