วันพุธที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Kingdom Hearts III เจอะปมปัญหาตราบเท่าแตะพลิกกลับโอนจิ้นและปฏิรูปเอี่ยม

Kingdom Hearts III เจอปัญหาจนต้องเปลี่ยนเอนจิ้นและพัฒนานวชาต


เกมส์

ไดเรคเตอร์แดนชื่อTetsuya NomuraของเกมKingdom Hearts III ข้างในที่อยู่สุดก็คว้าแยกตัวมาดูแลเกมส์ต่อสู้ประจำ ของตัวเองกันเสียที หลังจากมัวแต่ไปช่วยทำเกม Final Fantasy XV อยู่นาน ซึ่งตอนนี้ FF15 ก็ลงตัวแล้ว จึงปล่อยให้คุณ Hajime Tabata ดูแลต่อไปคนเดียวคว้า ส่วนคุณ Nomuraก็มาทำ Kingdom Hearts III อย่างเต็มตัว ทตวาดงานมันก็ไม่จัดหามาราบรื่นอย่างแผ่นดินคิด เพราะไม่ทันไรก็เกิดปัญหาตามมาซะแล้ว

เกมส์ต่อสู้

คุณ Tetsuya Nomuraคว้าให้สัมภาษณ์พื้นที่นิตยสารเกม Famitsu ของญี่ปุ่นและฉบับล่าสุดตำหนิเขาตัดสินใจแถวจะเลิกใช้เอนจิ้น Luminous engine ของทางค่าย Square Enix เองจากนั้นเลือกสถานที่จะใช้ Unreal Engine 4 มาพัฒนาต่อแทนณ เขากล่าวตำหนิติเตียนเนื่องจากเกิดปัญหาแผ่นดินในเรื่องการดีไซน์กับตัว Luminous engine ต่อจากนั้นจึงไม่สามารถที่ทางจะใช้เอนจิ้นนี้ภายในการพัฒนาต่อจนเสร็จหาได้ จึงเปลี่ยนมาใช้ Unreal Engine 4 พัฒนาแทนเพื่อพื้นที่จะทำให้ตัวเกมสามารถพัฒนาต่อไปหาได้ โดยหลังจากแผ่นดินเปลี่ยนมาใช้ Unreal Engine 4 พวกเขาก็ไม่มีอยู่ปัญหาณการทำงานอีกเลย แต่เตือนก็ต้องมาดำรงตำแหน่งเรนเดอร์งานเก่าๆที่ทางทำกับ Luminous engine สดด้วย Unreal Engine 4 แทนทั้งหมด ทำให้ต้องเสียเวลาไปเยอะ

border=0

สรุปจากนั้นก็คือ Kingdom Hearts III เปลี่ยนไปใช้ Unreal Engine 4 เนื่องจาก Luminous engine เรนเดอร์กราฟิกของตัวละครไม่ได้รับตามแถวดีไซน์ต้องการ รวมถึงปัญหาการเรนเดอร์ภาพส่วนอื่นๆด้วย นอกจากนี้คุณ Tetsuya Nomura ยังเตรียมดีไซน์ชุดตัวละครนวชาตให้กับ Sora และ Riku สำหรับภาค Kingdom Hearts III นี้ ด้วย อย่างไรก็ตามเขากล่าวเพิ่มตำหนิยังคงเหลืองานอีกมากกว่าร้ายเกมนี้จะออกมาให้เล่น กันได้รับ คงต้องรอให้ Final Fantasy XV ออกมาให้สำแดงกันก่อน Kingdom Hearts III ถึงจะตามมา

พื้นดินมา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น